Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Sửa bếp từ toshiba cao cấp nhập khẩu

Theo quan niêm á đông bếp là 1 trong 3 vấn đề căn bản tạo nên Phúc Lộc của một ngôi nhà. Vì vậy, bày trí gian bếp sao cho hợp lí, mọi thiết bị trong bếp được sắp xếp chỉnh tề và tiện dụng là nhân tố được đặt lên đi hàng đầu. Cũng bởi điều này mà việc lựa chọn chiếc bếp từ (vũ trang cấp thiết nhất trong bếp) được xem là điều rất quan yếu. Hiện nay trên các diễn đàn hay các trang mạng xã hội có nhắc dồi dào tới bếp từ Nhật nội địa, khiến người tiêu dùng cũng không biết thực chất item này chất lượng có tốt không? có nên mua bếp từ nội địa Nhật không?
sua bep tu toshiba
Trên thị trường hiện có những dòng bếp từ Nhật nội địa như: Bếp từ Panasonic, bếp từ Hitachi, bếp từ Toshiba... còn lại các hãng bếp từ của Nhật được phân phối tại Việt Nam cốt yếu là sử dụng linh kiện Nhật và được lắp ráp tại nước thứ 3. Mặt hàng bếp từ nội địa của Nhật hiện được bày bán nhiều trên thị trường, với không ít lời giới thiệu, mời chào của các cửa hàng như: chất lượng cao, siêu bền, siêu tiết kiệm điện. Tuy nhiên, dòng vật phẩm này lại có không ít nhược điểm như:
Đối với các thương hiệu bếp từ chính hãng của Nhật ( theo lời quảng cáo của nhiều bên bán hàng) đều là hàng Nhật bãi đã qua sử dụng, là những cống phẩm không có tổ chức đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành làm gọi là gọi là hàng trôi bảo hành. Các hãng bếp từ Nhật này dùng nguồn điện với hiệu điện thế 110V do đó khi đưa về Việt Nam thi công lắp đặt chúng ta phải lắp thêm một bộ đổi nguồn dẫn đến việc thi công lắp đặt trở nên phức tạp. Hơn nữa, các sản phẩm  bếp từ Nhật này có xây dừng lò nướng ngay phía dưới sẽ không tốt cho việc tản nhiệt của bếp, các vi mạch điện tử được thiết kế bên trong bếp sẽ bị nóng, tuổi thọ không cao.
- Linh kiện không phù hợp cũng là vấn đề đáng lo ngaị: Thời tiết Nhật khô lạnh trong khi ở Việt nam khí hậu ẩm ướt do đó các linh kiện trong bếp sẽ dễ bị hỏng hóc. Do bếp phát triển nội địa nên khi hỏng hóc sẽ không có công ty đứng ra chịu trách nhiệm bảo hành và sửa chữa thay thế linh kiện. Chính bởi vậy mà những hàng nội địa này khi hỏng hóc rất khó tầm linh kiện để thay thế hoặc nếu có thì phải chịu tiêu pha rất đắt.
- sua bep tu toshiba Nhật nội địa thường có kích thước lớn: ăn nhập cho không gian bếp đảo, không ăn nhập với không gian bếp đặt sát tường tại Việt Nam. Vì thế khi nấu nướng thường gây ra nhiều bất tiện.


Kích thước bếp rất lớn, không phù hợp cho không gian bếp sát tường tại Việt Nam

Vì vậy, sua bep tu khuyên khách hàng không nên mua vật phẩm bếp từ nội địa của Nhật, đặt tránh tình trạng hỏng bếp mà không có địa chỉ bảo hành, hay phải mất nhiều tiền để thay thế linh kiện sản phẩm. Hiện nay, trên thị trường có nhiều dòng bếp chất lượng tốt như: Bếp từ toshiba nhập khẩu chính hãng, dòng bếp từ đôi với vật phẩm tiêu biểu là bếp từ Dmestik NA772IB, với toàn thể linh kiện điện từ cao cấp, phát hành theo tiêu chuẩn Châu Âu tại Tây Ban Nha. Hay dòng sản phẩm bếp từ Chefs Nhập khẩu nguyên chiếc của Đức với mẫu DIH386 - dòng vật phẩm dùng linh kiện, phát hành tại Đức với nhiều tốt hơn nổi bật như công dụng nấu cơm, công dụng đo được công suất tiêu thụ trong một khoảng thời kì nhất định... Cả hai dòng bếp này có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có độ bền cao, khác biệt có chế độ bảo hành dài hạn lên đến 2 năm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét