Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Ba, 15 tháng 12, 2015

Ưu nhược điểm của bếp từ bosch

Bếp từ Bosch là một trong những dòng vật phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay vì nó đáp ứng được những nhu cầu cấp thiết nhất trong không gian bếp cũng như công tác nấu nướng hàng ngày của các chị em nội trợ.


Thường bếp từ Bosch được tin tưởng và lựa chọn nhiều do bếp từ Bosch được nhập khẩu trực tiếp chủ yếu từ Đức và Tây Ban Nha một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới cũng như tại Việt Nam.
>> liên hệ sua bep tu bosch

  sua bep tu bosch
 
Một số ưu điểm của bếp từ Bosch
- Bếp từ Bosch hoạt động dựa trên nguyên tắc của dòng điện cảm ứng từ trường, và bếp thường kèm với nồi nấu dành riêng cho bếp từ chuyên dụng có tác dụng làm tăng nhiệt độ một cách chóng vánh từ đó làm nóng và nấu chính thức ăn một cách nhanh nhất.
- Các dòng bếp từ Bosch còn có tốt hơn nổi bật là các bếp của Bosch đều được thiết kế với mặt kính Schott Ceranz chống trầy xước và có mức độ chịu nhiệt cao nhất, chịu sốc nhiệt lên đến 750 độ C, Schott là một trong những loại than thiện với môi trường vì nó không chưa các kim loại nặng độc hại asen và antimony. Sức mạnh cơ khí của kính được chứng minh bằng cách nó có thể chịu được tải trọng tác động cao hơn nhiều so với tiêu chuẩn quốc tế.
- Đặc biệt khả năng dẫn điện ngang của loại kính này rất thấp nên vùng lân cận của khu vực nấu ăn vẫn mát mẻ trong khi đun nấu, khi này nhiệt sẽ truyền trực tiếp vào nồi giúp bạn tiết kiệm điện ở mức tối đa.
- Với xu thế phát triển về công nghệ ngày càng cao những dòng model mới của Bosch cũng ngày càng nhiều đem lại sự tiện nghi và gần gũi nhất với đời sống của khách hàng. Bảng điều khiển của hệ thống bếp từ Bosch rất nhạy giống như bạn đang sử dụng một chiếc ipab đặt nấu ăn trong nhà bếp của bạn vậy. Đặc biệt cảm ứng của bếp từ Bosch rất bền và nhạy hầu như không có trường hợp hỏng hóc xảy ra.
- Hệ thống điều khiển của bếp Bosch hiện nay thường xây dừng DirectControl với 9 đến 17 cấp độ nấu ăn và sẽ chia ra 4 mức nhiệt độ rán là tối thiểu, thấp, trung bình và tối đa rất dễ cho người sử dụng.
- Bếp từ Bosch có cảnh báo nhiệt dư hai cấp độ và thường có chức năng lưu trữ thức ăn đặt các chị em nội trợ thuận tiện cho việc nấu những món ăn thường ngày hơn.
- Khi dùng bếp từ Bosch bạn cũng không cần thực hiện lo ngại đến việc trào thức ăn ra bếp khi đun nấu vì chiếc bếp Bosch đã trang bị sẵn chức năng chống trào tạo sự bình yên hơn cho bạn.
- Các dòng bếp Bosch mới còn có thêm những tính năng cảnh báo nhệt độ sôi của dầu, chức năng chống cháy, có khả năng lưu trữ tự động và kiểm soát mức năng lượng tiêu thụ, chức năng setup thời kì và bằng an hơn với gia đình khi có trẻ nhỏ vì bếp cũng được trang bị chức năng khóa con trẻ an toàn,…
- Thiết kế của bếp Bosch cũng cực kì độc đáo, mát mắt, kèm theo màu sơn nhã nhặn nên rất dễ đặt kết hợp với nhiều không gian bếp khác nhau bạn vừa có thể thuận tiện lựa chọn hơn và vừa dễ ợt trang trí cho căn bếp của bạn thêm sang trọng, nổi bật.
Với những chức năng cực kì thông minh này bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc nấu nướng và bình an hơn cho ngôi nhà bạn. Chiếc bếp từ Bosch hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nguồn lợi cho khách hàng và là sự lựa chọn đầu tiên khi bạn có nhu cầu dùng bếp từ hiện nay.
Để được tư vấn và hỗ trợ chuyên nghiệp nhất khi chọn lọc mua một chiếc bếp từ Bosch cho gia đình bạn, bạn có thể liên hệ với sua bep tu chúng tôi đặt được tư vấn hiệu quả nhất cho không gian bếp của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét