Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ malloca - các hãng bếp từ tốt nhất

Bếp từ hiện nay được coi là một trang bị nhà bếp hiện đại nhất bởi bếp từ đem đến sự tiện nghi trong nấu ăn cũng như mang một dáng vẻ sang trọng và văn minh cho căn bếp của người nội trợ. Chính bởi thế việc chọn mua bếp từ nhập khẩu luôn được nhiều người tiêu dùng chọn lọc. Sau đây Bếp Mới sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số hãng bếp từ nhập khẩu chính hãng đến từ Châu Âu để bạn chọn lọc tiện dụng hơn nhé.
>> Liên hệ sua bep tu

Cách hãng bếp từ nhập khẩu nổi tiếng

1.Hãng bếp từ Bosch

Đây là thương hiệu cao cấp tới từ Đức với nhiều năm phát hành uy tín tạo được niềm tin của người tiêu dùng hãng Bosch luôn đem đến những vũ trang chất lượng nhất và kiểu dáng luôn phù hợp với xu thế hiện đại. Với hàng triệu người trên trái đất đã tuyển lựa những chiếc bếp điện từ nhập khẩu của hãng Bosch đặt dùng vậy không còn gì đặt nghi ngờ về chất lượng của những chiếc bếp đến từ Đức này phải không nào.

sua chua bep tu malloca
2.
Hãng bếp từ Teka

Hãng Teka là một trong những hãng có tên tuổi khá lớn tại Tây Ban Nha những chiếc bếp của hãng này luôn luôn đảm bảo được sự định hình cao khi hoạt động và đặc biệt hơn hãng luôn xây dừng mặt kính vát cạnh trên những chiếc bếp để tạo sự chắc chắn và coi đây là điểm đặt bếp từ Teka luôn tạo được hình ảnh riêng biệt so với những chiếc bếp của các hãng khác.

3. Bếp từ Brandt

Hãng Brandt là hãng bếp từ nhập khẩu đến từ Pháp những chiếc bếp của hãng được tạo ra dựa trên dây chuyền công nghệ văn minh bậc nhất Châu Âu. Với kiểu dáng phù hợp với những gian bếp hiện đại và tác dụng thông minh nhưng không kém phần an ninh đã khiến cho những chiếc bếp từ Brant nhận được thiện cảm của nhiều người tiêu dùng tại thị trường trong nước. Vì vậy bạn còn chờ đợi gì mà không rinh ngay cho mình một chiếc bếp Brandt về ngay đặt căn bếp trở nên hiện đại và sang trọng hơn nhỉ.

4.Bếp từ Fagor

Fagor là hãng bếp cao cấp hiện đại đến từ Tây Ban Nha đặc điểm của hãng là những chiếc sua bep tu luôn được trang bị những tác dụng mà không có ở bất cứ hãng nào. Với thiết kế hiện đại sử dụng mặt kính Schoot Ceran nên những chiếc bếp luôn bền đẹp và khó bị nứt vỡ cho dù có hoạt động ở mức nhiệt cao nhất. Công nghệ HoriZonetech  là công nghệ chỉ có của hãng Fagor nhờ vào công nghệ này cho dù bạn có chuyển di nồi nấu trên bất kì vị trí nào của mặt bếp cũng không cần phải setup chức năng mà trước đó đã chọn lọc rất thông minh phải không nào.
sua bep tu malloca với nhiều ưu điểm đó là chất lượng cao, nấu ăn nhanh khả năng tiêu thụ điện thấp và quan yếu nhất đó là luôn hướng tới sự an toàn cho người dùng chính bởi thế mà bếp từ hiện nay đang dần dần thay thế những chiếc bếp gas không an toàn. Bếp Mới hi vọng với những thông tin về các hãng bếp trên bạn sẽ chọn được những chiếc bếp ăn nhập với Nhà ở mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét