Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 16 tháng 12, 2015

Sửa bếp từ bosch - tư vấn mua bếp từ bosch

Đã từ rất lâu những chiếc bếp ga đã trở thành vật dụng nấu ăn không thể thiết trong gia đình người Việt nhưng do sử dụng lâu bếp ga đã phát sinh ra nhiều vẫn đề như: Sản sinh ra khí độc hại khiến người dùng không được đảm bảo, gây ra nhiều vụ tai nạn cháy nổ đáng tiếc và đặc biệt không bình an khi con trẻ sử dụng. Vì thế đã có nhiều người bỏ qua bếp ga để chuyển sang mua bếp từ hơn nhưng đâu phải ai cũng biết mình nên mua bếp từ loại gì đặt ăn nhập nhu cầu nấu ăn hàng ngày bởi thế Bếp Mới sẽ sua bep tu bosch đến bạn đọc để bạn có thể hiểu hơn về chức năng, các thương hiệu hay giá thành của những chiếc bếp từ hiện nay.

Tư vấn đến bạn đọc thông tin về bếp từ hiện nay

1.Thương hiệu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu khác nhau đến từ nhiều quốc gia như: Đức, Pháp, Nhật, Tây Ban Nha, Ý.
Ở Đức có các thương hiệu sua bep tu đó là: Bosch, Feuer, Essen trong đó Bosch là hãng được nhiều người biết đến hơn cả bởi đây là một thương hiệu nổi tiếng tuy giá thành cống phẩm hơi cao nhưng đổi lại chất lượng của bếp lại cao và sử dụng bình ổn.
Còn ở Pháp có hàng bếp Brandt, Rosieres đây là hai hãng bếp từ đi hàng đầu tại Pháp với những xây dừng bếp đặc biệt khiến bạn sẽ phải thích thú ngay từ cái nhín trước tiên.
Tây Ban Nha có vẻ có nhiều hãng bếp từ hơn cả: Fagor, Teka, Taka, Cata, Hafele, Malloca nếu bạn muốn mua những chiếc bếp này vậy hãy chóng vánh đến với Bếp Mới để được tư vấn về tác dụng hoặc chọn vị trí lắp đặt sao cho phù hợp nhé.
Còn ở Ý(Italy) có các thương hiệu như: Nardi, Ariston, Binova, Faster, Batani, Faber, Giovani, Napoli, Napoliz, Canzy, Arber, Fandi đây đều là các thương hiệu tại Ý có cao cấp và hạng trung nhưng điểm chung của những hãng này đều đem tới người dùng cảm giác dễ chịu nhất khi sử dụng bếp từ.

sua chua bep tu cata
2.
Chức năng

Bếp từ hiện nay đều có các chức năng giống nhau như:
-Điều khiển công suất và lựa chọn chức năng thuận tiện bởi vì bếp sử dụng phím cảm ứng và bảng hiện thị điện tử nên việc sử dụng sẽ đơn giản hơn cho dù bạn là người lần đầu sử dụng
-Khả năng nấu ăn nhanh vì vậy bạn không phải mất quá nhiều thời kì đặt đợi món ăn chín.
-An toàn hơn với người dùng và trẻ nhỏ: Bếp được tích hợp khả năng đo lượng nhiệt khi nấu ăn xong do vậy bạn sẽ tránh được tai nạn không may khi sờ vào mặt bếp hay phím khóa chức năng bếp đặt trẻ nhỏ trong gia đình không thể sử dụng khi không có người lớn bên cạnh.
-Bếp có chức năng đưa mức nhiệt lên cao nhất chức năng này phần nhiều chỉ có ơ một vài item cao cấp
-Chức năng hẹn giờ giúp bạn có thể vừa nấu ăn lại làm được các công tác khác mà không cần lúc nào cũng phải canh chừng bên bếp.

3.Giá thành



Giá thành của bếp từ hiện nay rất nhiều chủng loại mỗi khu chợ kinh tiêu sẽ có những giá khác nhau nhưng phần lớn không chênh nhau quá nhiều. Còn về giá của từng vũ trang bếp bạn có thể nhín vào hãng đặt chọn lọc hãng cao cấp nổi tiếng sẽ có giá cao hơn còn hãng trung bình thì có giá rẻ hơn. Nói chung tiền nào của đấy bạn chỉ cần ước tính được giá tiền mà mình bỏ ra để đầu tư cho bếp sẽ biết được mình mua loại cao cấp hay trung bình ngay thôi.

4.Nguyên lý hoạt động



Bếp từ hoạt động dựa vào cuộn dây bên trong tạo ra từ trường khi có dòng điện chạy qua từ đó đáy nồi sẽ nhận được dòng điện từ trường hay còn gọi là dòng điện Fuco từ đó nồi sẽ tự mình sinh ra nhiệt bởi các electron chuyển di với tốc độ cao và đập vào nhau tạo ta nhiệt. Chính vì nồi tự mình sinh nhiệt nên nấu ăn cũng nhanh hơn rất nhiều.
Chú ý: Bếp từ không tự mình sinh ra nhiệt bởi vậy bếp rất an toàn ngoài ra khi nấu ăn xong mặt bếp bị nóng là do nồi nấu truyền nhiệt xuống mặt bếp vì thế bạn không nên chạm tay trực tiếp vào vùng nấu khi vừa đun nấu xong.
Liên hệ sua bep tu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét