Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 9 nhanh chóng giá rẻ

Sửa bếp từ quận 9: Là đơn vị đi hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Sửa chữa điện tử  với dịch vụ nổi bật sửa sang bếp từ, Trung tâm điện tử điện lạnh Hà Nội chuyên nhận sửa chữa nhanh chóng, hiệu quả mọi trục trặc, hỏng hóc xảy ra ở các loại bếp từ. Với phương châm Giá Rẻ - Chuyên Nghiệp và Tận Tâm, chúng tôi cam kết mang lại sự hài lòng cho mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ sửa sang bếp từ giá rẻ tại quận 9 của chúng tôi.
>> Liên hệ sua bep tu

sua bep tu
Nhận sang sửa các hiện tượng sau của bếp từ:

  • Điện vào chập chờn 
  • Lỗi mạch
  • Điện không vào
  • Vỡ mạch
  • Hoạt động sau vài phút thì tắt
  • Không nóng
  • Không hoạt động…

Nhận tu sửa bếp từ của tất cả các hãng

Dịch vụ tu sửa bếp từ giá rẻ của chúng tôi tự hào là địa chỉ uy tín của đông đảo khách hàng trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng đội ngũ công nhân lành nghề, tâm huyết với công việc chúng tôi luôn khắc phục chóng vánh, kịp thời mọi trục trặc, hỏng hóc bếp từ của tất cả các hãng như: Media, Electrolux, Sanyo, Panasonic, Toshiba, Sunhouse, Goldsun, Ariston, Nagakawa, Supor, Saiko,.. mà không phải cơ sở nào cũng xử lý được. 

Yên tâm về chất lượng và giá cả

Đến với dịch vụ sửa chữa bếp từ giá rẻ quý khách hoàn toàn yên tâm về CHẤT LƯỢNG và GIÁ CẢ.
  • Phụ tùng thay thế chuẩn hãng
  • Thời gian phục vụ 24/7
  • Đáp ứng dịch vụ tại nhà
  • Phục vụ chu đáo, nhiệt tình
  • Bảo hành dài hạn
  • Có phiếu bảo hành hoàn toản
Dịch vụ sửa bếp từ quận 9, chúng tôi cung ứng dịch vụ sửa sang bếp từ đàng hoàng và chuyên nghiệp cho tất cả các quận huyện của thành phố và khu vực lân cận. Nhiều năm qua, chúng tôi luôn là bạn đồng hành tin tưởng của các bà nội trợ ưa thích dùng bếp từ. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình đặt cung cấp cho quý khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất với giá cả hợp lý.
Làm hài lòng và mang lại sự an tâm cho khách hàng luôn là mục tiêu Trung tâm điện tử điện lạnh Hà Nội hướng đến. Mọi trục trặc và hỏng hóc trong quá trình sử dụng bếp từ gây ra, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!

Hãy bảo vệ sức khỏe của bạn với bếp từ
Khí ga (từ bếp ga), khí than (từ bếp than), …  là 1 trong những duyên do gây các bệnh về phổi, tiền đình, …  Theo Phó giáo sư Hoàng Đình Chiến, khoa Điện – Điện Tử, Đại học Bách Khoa TPHCM thì dùng trong thời kì dài, mức độ ảnh hưởng thụ động với sức khỏe nếu có của bếp từ rất nhỏ so với bếp gas hay bếp than ( kể cả với người bị bệnh tim mạch)
 
Tai nạn với bếp từ ít hơn Khả năng gây bỏng của bếp ga, bếp than do bắt lửa hay vô tình chạm vào bề mặt bếp cao hơn hẳn so với bếp từ.
Trong khi đó, bếp từ tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi, không có ngọn lửa; các xây dừng bề mặt, xây dừng nồi, vật dụng chuyên dùng cho loại bếp này; chính sách khóa bình yên với trẻ nhỏ, chống tràn, … khiến các tai nạn với bếp từ gần như không có.
 
Chi phí trong quá trình sử dụng bếp từ thấp hơn
Lượng nhiệt cung cấp cho việc nấu nướng gần như không bị lãng phí, điều này không những giúp thời kì nấu được rút ngắn mà còn giảm chi phí được khá nhiều chi tiêu hàng tháng (cụ thể là so với bếp ga).
 
Bếp từ thẩm mỹ hơn
Khi không nấu ăn, toàn cục chiếc bếp từ của bạn là mặt phẳng, nấu nhìn vào sẽ tưởng như mặt bàn. Không những vậy, bề mặt bếp còn được thiết kế bằng các Nguyên liệu gốm thủy tinh cao cấp nên nhìn giống như một chi tiết trang trí trong căn bếp của Nhà ở bạn. Thiết kế như này cũng khá tiện lợi cho quá trình vệ sinh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét