Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Bảy, 2 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 11 những lỗi thường gặp

Sửa bếp từ quận 11 những lỗi thường chạm mặt: Mặc dù đã dùng bếp từ đúng theo hướng dẫn  nhưng trong quá trình nấu nướng, vẫn có không ít tình huống làm các bà nội trợ cảm thấy hoang mang, bận tâm. Trong nội dung trên đây, chúng tôi xin đưa ra giải đáp cho 7 thắc mắc hay gặp gỡ nhất khi sử dụng bếp từ.
Sau đây trung tâm sua bep tu quan 11 hướng dẫn các bạn sửa một số trục trặc thường chạm mặt:
1. Đang nấu, bếp từ tự tắt
Chị Chung (Khương Đình, Thanh Xuân) đã rất lo lắng khi bếp từ bỗng nhiên tắt ngóm trong khi chị không hề bấm vào nút điều khiển cảm ứng nào cả, lúc đó chị cứ nghĩ là bếp hỏng.
Đây là trường hợp khá phổ biến của những chị em vừa mới làm quen dùng bếp từ. Theo các chuyên viên kỹ thuật của chúng tôi, căn nguyên của sự cố này:
– Một là do mặt bảng điều khiến bếp bị phủ lên (phủ kín hoặc phủ một phần) bởi các thiết bị nấu như nồi, chảo, khăn lau bếp, nước, dầu ăn, …Chỉ cần gỡ bỏ chúng ra, vệ sinh sạch sẽ rồi lau khô là bếp sẽ hoạt động quay về bình thường.
– Hai là bếp hoạt động quá nhiệt: Lúc này cần tắt bếp bằng cach rút dây cắm khỏi ổ điện một vài phút để giảm hẳn nhiệt là bếp có thể hoạt động bình thường.
2. Bếp từ không chạy
Chị Lan Hương (Hà Đông, Hà Nội II) gặp tình huống này ngay ngày dùng thứ 2 sau khi mua bếp về. Chị đã mua nồi dành riêng cho bếp từ. Khi nhân viên bảo hành bếp đến đánh giá và đã thấy rằng loại nồi mà chị Lan Hương đang sử dụng có kích thước nhỏ hơn vùng nấu của bếp từ nhà chị. Chúng ta thấy rằng, căn do của tình trạng này là do đáy nồi và vùng nấu trên mặt bếp không tương đồng về kich thước.
Một khách hàng khác của sua bep tu thì lại gặp mặt trường hợp nồi và bếp tương đồng về kích cỡ bếp nhưng vẫn gặp mặt phải tình trạng như trên. Khi nhân viên kĩ thuật của  đến đánh giá và thấy rằng loại nồi đang được dùng không phải là loại nồi dùng được cho bếp từ, vì thế, các bạn nên luôn nhớ rằng: loại nồi dành cho bếp từ là loại nồi có đáy nồi làm bằng thiết bị dẫn từ. Ta có thể dùng một thỏi nam châm, đưa sát nó vào đáy nồi, nếu chúng không hút nhau thì nồi đó không ăn nhập, còn ngược lại, chúng mà hút nhau thì chúng ta có thể dùng nồi đó để sử dụng với bếp từ. Nhưng chuyên nghiệp nhất là các bạn nên sử dụng bộ nồi đi kèm đặt yên tâm hoàn toàn trong suốt quá trình sử dụng.
3. Không bật/ tắt được nút điều khiển cảm ứng
Nút điều khiển cảm ứng không có dấu hiệu nhận tác động điều khiển cũng là điều hay gặp gỡ. Nhiều khách hàng của tgd.vn đã gọi điện đến và muốn… đổi bếp ngay lập tức vì nghĩ bếp hỏng.
Nguyên nhân xảy ra trường hợp này nếu không là vì tay người dùng quá ẩm ướt khi điều khiển, thì cũng là người dùng vô tình kích hoạt chức năng khóa mà không biết, hay không chọn đúng bếp nấu.
Để không chạm mặt phải trường hợp này, các bạn chỉ cần lau khô tay, kiểm tra lại chức năng khóa của bếp và kiểm tra xem đã chọn đúng bếp nấu chưa.
sua bep tu munchen
4. Có tiếng o o khi bật bếp từ
Sự cố tiếng o o khi bật bếp xảy ra không nhiều trong quá trình sử dụng nếu như bạn dùng đúng loại nồi được thiết kế đáy dành riêng cho bếp từ. Tiếng kêu này chính là quá trình chuyển hướng năng lượng từ bếp đến đáy nồi chạm chán trở lực là đáy nồi quá mỏng so với quy định (chạm chán phải khi mua nồi rời ngoài thị trường không đảm bảo chất lượng) hoặc nguyên vật liệu làm đáy nồi không đảm bảo chất lượng.
Gặp phải trường hợp này bạn nên giảm nhiệt bếp từ, ví như thấy vẫn không có tác dụng thì bắt buộc phải thay nồi nấu khác đảm bảo chất lượng hơn.

5. Tiếng quạt gió kêu ngay cả khi tắt bếp.

Nhiều khách hàng hay thắc mắc với tranggiadung.com rằng khi nấu cứ nghe thấy tiếng gì như tiếng gió trong khi nấu, ngay cả khi tắt bếp một lúc rồi mà vẫn nghe thấy tiếng đó.
Tranggiadung.com xin giải đáp thắc mắc này của nhiều khách hàng rằng: Điều này là hoàn toàn bình thường, tiếng mà các bạn nghe thấy đó Ấy là tiếng quạt gió đặt làm mát cho bếp. Đa số quạt gió trong bếp từ sẽ hoạt động tự động khi bếp bị nóng, quạt này sẽ hoạt động cho đến khi bếp nguội. Bởi lẽ đó, mà các bạn vẫn nghe thấy tiếng quạt gió chạy khi đã tắt bếp một lúc rồi.
6. Có tiếng “bip” trong quá trình nấu nướng
Tiếng kêu “bip” này là tiếng kêu của bếp tự động phát ra khi giờ nấu trong chế độ hẹn giờ mà bạn đặt đã hết. Chỉ cần nhấn vào nút cảm biến thời kì, tiếng “bip” sẽ không còn nữa.
Liên hệ sua bep tu quan 11: Một trường hợp khác cũng gây ra tiếng kêu bất thường này là mặt phiên bảng điều khiển bếp bị nồi, khăn lau, chất lỏng phủ kín. Cả nhà xử lí việc này như khi bạn chạm chán phải trường hợp thứ nhất. Hãy vệ sinh mặt bếp thật sạch, điều cần lưu ý là khi bạn vệ sinh mặt bảng điều khiển, bạn nên tắt bếp đi.
7. Khi đặt nhiệt độ tại 1 vùng nấu cao, một hoặc nhiều vùng nấu còn lại sẽ giảm nhiệt ngay ngay tức khắc.
Các bạn đừng nên lo lắng vì đây là chức năng phân phối năng lượng thông minh hoàn toàn tự động của bếp thôi. Vì ví như mức nấu tại các vùng nấu đồng loạt ở ngưỡng công suất cao sẽ gây tình trạng quá tải. Vì vậy, đặt tránh xảy ra sự cố, công suất tại các vùng nấu khác phải hạ xuống đặt tổng công suất nấu không vượt ngưỡng xây dừng của bếp. Cả nhà có thể biên soạn thêm các bài tư vấn về bếp khác.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét