Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2016

Sửa bếp từ quận 7 cẩn trọng khi sử dụng bếp từ

Sửa bếp từ quận 7 cẩn trong khi sử dụng bếp từ: Fagor là một thương hiệu trang bị nhà bếp nổi tiếng và lâu đời ở châu âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng, item phân phối và sản xuất trên rất nhiên nơi trên trái đất bao gồm cả Bắc Mỹ, Á, Âu, Phi. Sản phẩm có công nghệ văn minh và được ưa chộng. Tuy nhiên thương hiệu Fagor đã phá sản trên toàn cầu. Nếu bạn đang tầm mua các sản phẩm của trang bị bếp Fagor thì bạn nên đọc bài này của tôi trước khi quyết định.
Fagor Electrodomesticos là một nhà phát triển vũ trang nhà bếp và thương mại có trụ sở tại xứ Basque, Tây Ban Nha và điều hành bởi Công ty Cổ phần Mondragon. Cho đến khi phá sản vào năm 2013 Fagor vẫn là thương hiệu trang bị nhà bếp lớn nhất Tây Ban Nha và là thương hiệu điện tử lớn thứ 5 của châu Âu trong việc phát hành các thiết bị tủ lạnh, lò nướng và máy giặt.

Lịch sử hoành tráng

Fagor Electrodomesticos là một trong nhiều công ty trong Mondragon Group(hiểu đơn giả là Hợp Tác Xã), lớn nhất của người lao động hợp tác trên thế giới được thành lập năm 1956 tại một hội thảo nhỏ tại Mondragon, Tây Ban Nha.
Tổng doanh nghiệp Mondragon tụ 122 tổ chức công nghiệp, 6 tổ chức tài chính, các nhà bán lẻ 14, 4 trung tâm tìm hiểu, 1 trường đại học , và 14 chức vụ bảo hiểm và các dịch vụ thương mại quốc tế. Nó có doanh thu hơn 14.700 triệu phiên bảng, và một lực lượng lao động của hơn 69.000 người.
sua bep tu
Tập đoàn được chia thành ba bộ phận chính: bộ phận tài chính, bộ phận bán lẻ, và các bộ phận công nghiệp.
Một chương trình mở rộng quốc tế lớn đã thấy Fagor đạt được một lực lượng lao động của 6.074 người dân và nhà máy đặt tại ba châu lục: Châu Âu, Mỹ , và châu Phi với 13 đơn vị con trên toàn thế giới cũng như một hiện mạng lưới bán hàng lớn tại 80 quốc gia ở 5 châu lục.

Ngày trước hoành tráng một thời
Fagor tại USA làm cho các thiết bị chính, trang bị nhỏ, và đồ nấu nướng. Các trang bị gia dụng lớn cạnh tranh với Bosch, GE Monogram, Kitchen Aid, Jenn Air, Miele, Electrolux, và Asko.
Tính đến năm 2013, 44% doanh thu của Fagor có tính quốc tế, 70% phần trăm trong số đó diễn ra ở Pháp, Bồ Đào Nha, Đức, Anh , Morocco , Ba Lan và Cộng hòa Czech . Fagor đặt tên item của mình theo bảy tên thương hiệu khác nhau đặt tiện kinh doanh:
  • Fagor
  • Edessa
  • Blades
  • Mastercook
  • Brandt
  • De Dietrich
  • Fagor Commercial
Dịch vụ sửa bếp từ quận 7: Việc mua Brandt Group  năm 2005 đảm bảo rằng Fagor đã trở thành một trong những nhà phát hành thiết bị lớn nhất ở châu Âu. Điều này cũng bao gồm các thương hiệu của Ocean, SanGiorgio, và De Dietrich.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét