Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Sửa bếp từ âm quận 2 chuyên nghiệp giá rẻ



Sửa bếp từ Munchen MT1 là sn phm sửa bếp từnhập khẩu cao cp được người tiêu dùng la chn nhiu nht trong các loi sửa bếp từcao cấp. Vi thiết kế tinh xo và sn phm cht lượng, nhiu đng mày râu đã không ngn ngi b ra trên dưới 15 triu đng đ sm bếp này tng cho bà xã thân yêu ca mình. Trong lot bài viết gii thiu v các sn phm cao cp được khách hàng quan tâm


Bep tu Munchen MT1 sn xut trên dây chuyn ca cng hòa liên bang đc, đm bo v đ an toàn cũng như tính năng s dng, đm bo hot đng cc kỳ an toàn và bn b. Bếp có thiết kế đp, tinh tế, đc biết an toàn và chc chn, mt kính dày chu lc chu nhit đng thi chng xước. Nhìn xa và gn, bếp rt bóng đp và mt kính rt ít bám bi và đ li du vân tay. Chiu dài bếp là 700mm và chiu rng bếp là 400mm.

Bếp Munchen MT1 là bep tu doi, có công sut ln, mi bếp được gii hn vùng t trường bng 2 vòng INOX màu trng đng thi có tác dng gi cho ni chng trượt ra ngoài. Diu khin ca bếp bng cm ng và màn hình LED hin th rt sáng vi giao din thân thin d s dng.

Bếp có 4 chân đế phía dưới giúp bn có th va s dng làm bếp âm va có th dùng đt lên bàn như bếp dương. Đ dày ca bếp rt mng nên rt tin dng. Mt dưới ca bếp có thiết kế chc chn, không cho chut b có th xâm nhp vào, phía dưới bếp có 2 qut tn nhit cho bếp hot đng rt hiu qu. Nhiu gia đình đang có xu hướng chuyn t bếp gas sang dùng sửa bếp từ vì tiết kim, không s rò r khí gas hay n bình gas dn ti nhng hu qu nng n. Tuy nhiên, nhiu người vn e ngi v vic sóng ca sửa bếp từ nh hưởng đến sc khe, và s dng sửa bếp từ có thc s an toàn so vi bếp đin, bếp gas.
Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Đình Chiến, Khoa Điện - Điện tử, ĐH Bách Khoa TP HCM cho biết, sử dụng sửa bếp từ an toàn hơn nhiều so với các loại bếp khác.
Trên thị trường, sửa bếp từ đang được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của sửa bếp từ là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt.
Người dùng có thể kiểm soát dễ dàng nhiệt độ, một số loại bếp còn tự tắt khi đủ độ nóng nên tiết kiệm năng lượng, giảm thời gian đun nấu, ít hao phí điện năng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét