Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 7 tháng 3, 2014

Hướng dẫn sửa bếp từ quận 3

Hướng dẫn sửa bếp từ quận 3 Trên thị trường hiện nay mặc dù sửa bếp từ  khá đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, thương hiệu và giá cả những có thể chia làm 2 lựa chọn: bếp xuất xứ từ Trung Quốc, Đông Nam Á và bếp xuất xứ từ Châu Âu.
Vâng nếu là người đã từng đi siêu thị chắc hẳn bạn đã phải siêu lòng bởi những lời mời chào hấp dẫn từ những nhân viên bán hàng điện tử tại đây. Một khách hàng cho biết hồi tháng 3/2010 khi đi siêu thị BIG C, khi nghe lời giới thiệu xuôi tai từ 1 nhân viên bán hàng vợ chồng chị đã đặt cọc 1,5 triệu để mua 1 chiếc sửa bếp từ  với 3 mặt bếp có giá 25 triệu đồng và được tặng 1 bộ nồi từ có giá 19 triệu đồng. Xong chính vì sự mập mờ như vậy mà chị đã từ chối mua hàng và đòi lại tiền đặt cọc của mình. Chiếc sửa bếp từ  khi mua với giá khá cao mà được khuyến mãi bộ nồi có giá trị gần tương đương như vậy thì cũng không quá hiếm trên thị trường.
Các loại dụng cụ đun nấu hiện nay rất đa dạng và phong phú, các loại sửa bếp từ  bếp cổ truyền ví dụ như đun nấu bằng rơm rạ đên các loại bếp hiện đại như bếp gas, bếp điện, sửa bếp từ  hay bếp hồng ngoại và còn rất nhiều nữa nhưng mục đích chung là dẫn nhiệt từ bếp vào thức ăn. Có 3 hình thức làm chín thức ăn khác nhau là dẫn nhiệt, đối lưu và bức xạ
Dẫn nhiệt là gì? Phó giáo sư, tiến sĩ Hoàng Đình Chiến, Khoa Điện - sua bep tu Điện tử, ĐH Bách Khoa TP HCM cho biết, sử dụng sửa bếp từ  an toàn hơn nhiều so với các loại bếp khác.
Trên thị trường, sửa bếp từ  đang được coi là loại bếp tiết kiệm năng lượng nhất. Nguyên lý chính của sửa bếp từ  là dùng dòng Fucô để làm nóng trực tiếp từ nồi nấu, hiệu suất truyền nhiệt rất cao, không tỏa nhiệt ra xung quanh nhiều như bếp điện nên ít tổn thất nhiệt.
 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
1
2
3
4
5
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét