Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sửa bếp từ panasonic tại nhà chuyên nghiệp

Sửa bếp từ panasonic tại nhà chuyên nghiệp 1 bếp nướng (bếp từ dương) + 1 bếp hồng ngoài (bếp từ âm). Bóng Halogen có độ bền cao, diện tích tác dụng nhiệt lớn .
+ Rất dễ vệ sinh.

sua bep tu panasonic

+ Nấu được tất cả các loại nồi: Gang, nhôm, thủy tinh, sành, sứ, inox, nồi tráng men, nồi 2 đáy, nồi 3 đáy... Hoàn toàn không kén nồi như bếp từ.
+ Với bếp này rất tiết kiệm điện năng: bếp từ panasonic Đặc biệt có 5 chương trình nấu đã được lập trình sẵn tiện dụng và bạn chỉ cẩn nhấn nút chọn chế độ nấu và chờ đợi chín là xong. Bếp siêu tiết kiệm điện tối đa 1 Kwh / 1h. Tạo sự thuận lợi trong sử dụng cho các bà nội trợ, Các so sánh cho thấy, hiệu suất đun nóng của các loại bếp khác nhau, trong đó bếp từ Faster tiết kiệm nhiên liệu cao hơn các loại bếp: cụ thể bếp gas là 40%, bếp cồn 48%, lò vi sóng là 70%, và bếp từ đạt tới 90%. sua bep tu panasonic Công suất của bếp thường ở mức 1.800W - 2.000W nên mức độ tiêu thụ điện lớn.
   Bep tu Faster có nhiều hệ thống điện và điện từ, do đó khi phát sinh sự cố cần đưa đến các cửa hàng sửa chữa chuyên dụng, không nên tự mình tháo rời các linh kiện ra sửa chữa. hỗ trợ việc nấu ăn nhanh hơn gấp 2 lần, gấp 3 lần tùy nhu cầu sử dụng. + Có nhiều chế độ: Nướng, hầm, nấu lẫu, chiên, sào….và bất kỳ món gì mà bạn muốn. Không chỉ vậy, với những món nướng các bà, sua bep tu các mẹ cũng tha hồ thể hiện tài nghệ của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét