Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Sửa bếp từ Munchen và cách sử dụng

Sửa bếp từ Munchen và cách sử dụng Sửa chữa tại nhà, không mang về, linh kiện chính hãng, 100% kỹ sư Bách Khoa giỏi đảm nhiệm. Nhận sửa những pan bệnh khó cho các bạn thợ với giá ưu đãi.
sua bep tu munchen

- Tự hào là đại lý bảo hành ủy quyền của nhiều hãng bếp từ có thương hiệu như: Frico, Kitchmate, Chefs, Munchen, Giovani, Caso, Rommelsbacher, Indufix, Steba, Erolla, Aeg, Bosch, Teka, Siemens, Baumatic…Sử dụng 100% linh kiện của Đức và được lắp ráp tại các nhà máy lắp ráp lớn hàng đầu châu Âu, nên bếp từ Munchen được đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của thị trường châu Âu.

- Đến với công ty điện tử Bách Khoa bạn sẽ được trả lời về tình trạng bếp từ nhà bạn lỗi gì, sua bep tu munchen nguyên nhân gây hư hỏng, Sử dụng bếp từ Munchen đang là trào lưu của các gia đình Việt Nam và vì thế Munchen đang tạo ra sức cạnh tranh với các thương hiệu uy tín khác trên thị trường và được người dùng tin tưởng lựa chọn. Lần lượt các model bếp từ Munchen được cho ra đời từ bếp từ đôi Munchen MT1, MT5 đến bếp từ đôi Munchen M50,  nếu là lỗi nhẹ hoặc lỗi do người sử dụng thì chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn cách khắc phục sự cố, sua bep tu còn đối với các lỗi nặng mà bạn không thể tự sử lý được thì chúng tôi sẽ cử nhân viên kỹ thuật đến tận nhà kiểm tra và sửa bếp từ cho gia đình nhà bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét