Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 9 tháng 2, 2015

Sửa bếp từ media chuyên nghiệp nhất

Sửa bếp từ media chuyên nghiệp nhất Không có phiếu bảo hành kèm theo sản phẩm, hoặc quá thời hạn bảo hành.- Phiếu bảo hành không điền đầy đủ thông tin hoặc bị sửa, bị xoá. Bếp từ được thiết kế với kiểu dáng đẹp và trông khác với những loại bếp thông thường vì vậy trẻ con rất hay đùa nghịch vì thế ta nên để tránh xa tầm tay trẻ em tránh trẻ nghịch ngợm là hư hỏng bếp.
sua bep tu media

Nguyên lý hoạt động của bếp từ midea là khi dùng mặt bếp không nóng nhưng ở đáy nồi hay chảo rán nóng rất nhanh vì thế khi ta chạm vào bề mặt bếp không bị bỏng nhưng khi chạm vào đáy nồi vẫn bị bỏng bởi nhiệt độ ở đây là rất lớn , ngay cả khi đã tắt bếp  Với ưu điểm nhỏ gọn, tốc độ nấu nhanh, sạch sẽ, mẫu mã đẹp, bếp từ Faster đang được nhiều bà nội trợ chọn sử dụng. sua bep tu media hoạt động trên nguyên lý làm nóng bằng cảm ứng của sóng điện từ. Do vậy, bếp không tỏa khói, an toàn, hạn chế cháy nổ. Bề mặt bếp thường được làm bằng sứ cao cấp hoặc kính chịu nhiệt nên rất dễ vệ sinh, kể cả khi đang nấu.
- Mã sản phẩm ghi trên phiếu bảo hành không đúng  với sản phẩm được bảo hành.
- Khách tự ý tháo gỡ, thay đổi cấu trúc sản phẩm, sử dụng sai hướng dẫn  và khuyến cáo của nhà sản xuất. Sử dụng phụ tùng, linh kiện không đúng quy cách và tiêu chuẩn kỹ thuật của sản phẩm. Lưu ý là nên đặt bếp ở nơi khô thoáng để tránh tình trạng báo động giả tự ngắt điện do môi trường xung quanh có nhiệt độ cao.
không để bếp gần những thiết bị như tivi, ...... sua bep tu sẽ làm ảnh hưởng từ tới những thiết bị này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét