Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Sửa bếp từ quận long biên Hà Nội

Sửa bếp từ quận long biên Hà Nội Bên trong bếp từ có một cuộn dây để tạo ra từ trường với độ biến thiên cao, bằng cách điều chỉnh tần số của từ trường ta có thể thay đổi nhiệt độ của bếp. Công suất của bếp từ khá lớn nên được đánh giá là thiết bị có tốc độ nấu nhanh nhất trên thị trường. Phiếu bảo hành có ghi đầy đủ thông tin: tên sản phẩm, ngày sản xuất, tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ, ngày mua, tên công ty phân phối và địa chỉ bảo hành….
sua bep tu quan long bien

- Phiếu bảo hành phải còn nguyên ven không rách và phải còn nguyên vẹn sua bep tu .Không sử dụng những nguồn điện không ổn định dễ gây chập cháy hỏng các thiết bị điện bên trong. Nếu không phải sử dụng thông qua một thiết bị ổn áp, đảm bảo nguồn điện hoạt động bình thường.

Khi hoạt động
Tránh đặt nồi lên bếp khi chưa có thức ăn vì bếp làm nóng rất nhanh dễ dẫn đến hư hỏng nồi cũng như các thiết bị của bếp.
Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc hỏng hóc do người sử dụng bất cẩn gây ra. Các Trung Tâm Bảo Hành của hãng có trách nhiệm phục vụ và sữa chữa sản phẩm với thái độ và tinh thần cao nhất. sua bep tu quan long bien  Sau đó khách hàng sẽ thanh toán tất cả chi phí phát sinh cho việc sửa chữa đối với linh kiện thay thế, tiền công và chi phí khác (nếu có).

Nhìn chung, khi sử dụng bếp từ thường xảy ra các lỗi sau ( do thợ sửa chữa bếp từ cung cấp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét