Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2015

Sửa bếp từ quận cầu giấy Hà Nội

 Sửa bếp từ quận cầu giấy Hà Nội Bếp cứ hoạt động được một lúc là lại ngắt. Nguyên nhân có thể là do:
+ Hỏng quạt làm mát, vì công suất quá nóng vượt quá tiêu chuẩn nên ngắt. Có thể là do quạt, có thể là do cảm biến. > Kiểm tra quạt và cảm biến.
+ Do kẹt nút > kiểm tra

sua bep tu quan cau giay

- Điện không vào được bếp từ: Một điều đơn giản mà nhà sản xuất khuyến cáo người sử dụng nhưng không mấy ai biết và tuân theo đó chính là không nên sử dụng bếp từ gần với các thiết bị điện tử và các thiết bị gia dụng vì chúng dễ bị nhiễm từ gây hư hỏng hoặc nhiễu sóng tivi, đài phát thanh trong phạm vi 3m. Với những loại bếp từ có xuất xứ từ Trung Quốc thường có giá rất rẻ, sua bep tu chỉ từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Những loại bếp từ này sử dụng mặt kính thường với chất lượng kém, khả năng chịu lực, chịu nhiệt thấp, bảng điều khiển chập chờn và rất nhanh hỏng. Những loại bếp này rất dễ hư hỏng nếu không biết cách sử dụng và đun nấu thường xuyên. 
 
Để đảm bảo an toàn cho bếp và người sử dụng khi bếp gặp trục trặc quý khách hãy liên hệ trực tiếp với trung tâm sửa chữa bảo hành bếp từ của hãng hay đến với Nội thất Nam Anh - 78 Khâm Thiên - Đống Đa - Hà Nội hoặc gọi cho chúng tôi theo để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.

Cách khắc phục: sua bep tu quan cay giay  kiểm tra cầu chì hoặc mạch công suất, nếu hỏng hóc chỗ nào thay chỗ đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét