Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Bảy, 27 tháng 2, 2016

Hướng dẫn tự sửa bếp từ không nhận nồi

Bếp từ là cống phẩm rất được ưa chuộng hiện nay, tuy nhiên nhiều nhà nội trợ chưa am hiểu hết các đặc tính của bếp từ. Nhiều khi bếp từ không nhận nồi làm các chị em rơi vào thế bí. Làm thế nào để khắc phục tình hình đó? Mời bạn đọc bài viết trên đây của Siêu thị Bếp Thái Sơn.
Bếp từ có nhiều tác dụng, thẩm mỹ cao và tiết kiệm điện, không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh, bình yên cho người sử dụng, dễ vệ sinh bề mặt và có kiểu dáng văn minh và trang nhã. Song, bếp từ lại khá kén nồi bởi không phải nồi nào cũng dùng được cho loại bếp này.
bep tu khong nhan noi 
Nhà nội trợ cần lưu ý một số tiêu chí về nồi dùng cho bếp từ như đáy nồi phải bằng vận, tuyệt đối không nên dùng các loại nồi làm bằng Nguyên liệu dẫn từ kém như nhôm hoặc đồng vì hiệu suất của chúng thấp và dễ gây ra những ẩn họa khôn lường trong căn bếp. Bạn nên chọn lựa những loại xoong nồi được cấu thành bằng sắt, gang hoặc thép chống gỉ. Có một lời khuyên dành cho bạn khi đi mua nồi là nên đem theo một thỏi nam châm. Nếu nam châm hút vào đáy xoong nồi thì item đó ăn nhập cho bếp từ để tránh trường hợp bếp từ không nhận nồi.
>> Liên hệ tư vấn: sua bep tu
Hiện nay ngoài thị trường đồ gia dụng có nhiều chủng loại các loại xoong nồi. Tuy nhiên, nhiều loại không có nguồn gốc và nhập từ Trung Quốc lại chất lượng kém nhưng vẫn được bày bán khiến việc lựa chọn của người tiêu dùng trở nên gian nan. Những loại xoong nồi kém về chất lượng khi đun với bếp từ tốt thì bếp từ sẽ không nhận nồi vì nồi nhiễm từ ít, Nguyên liệu kém và không dày dặn. Vì thế, người tiêu dùng nên có sự tuyển lựa thông minh khi tầm đến các loại nồi đảm bảo chất lượng và được phát triển bởi các nhà cung cấp chính hãng đặt chế biến thức ăn.
Một số chức vụ tạo ra các bộ xoong nồi từchảo từ nổi tiếng như Fagor, Fissler, Elmich… chuyên cung cấp những item, thiết bị nấu có xuất xứ rõ ràng, chất lượng được kiểm định theo tiêu chuẩn quốc tế như bộ nồi từ, chảo từ, nồi áp suất. Sản phẩm không chứa hợp chất gây ung thư ( PFOA và PTFE), tính chống ăn mòn cao, không thôi nhiễm giải phóng các chất có hại cho sức khỏe và được làm bằng Nguyên liệu khác biệt chống trầy xước cao.
Tại Siêu thị Bếp Thái Sơn hiện đang bày bán nhiều mẫu bộ nồi chuyên dùng cho bếp từ như sua bep tu media khong nhan noi… Qúy khách có thể trực tiếp tới showroom để xem xét và lựa chọn cho mình bộ nồi ưng ý nhất, đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét