Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 3 tháng 1, 2016

Bếp từ inverter ngày càng được mua nhiều

Công nghệ inverter được khởi xướng và áp dụng đại trà vào cuộc sống bởi các nhà phát triển điều hòa, gần 1 năm trở lại đây, công nghệ inverter đã được áp dụng với bếp từ các hãng Rosieres,Teka, Chefs,…

>> Liên hệ sua bep tu

Công nghệ Inverter là gì?

Công nghệ Inverter là công nghệ biến tần làm biến tối tần số, cường độ dòng và hiệu điện thế đặt dùng đúng theo mục tiêu – biến đổi nguồn cấp có điện áp, tần số cố định không thể điều chỉnh thành nguồn điện có điện áp, tần số điều chỉnh được. Bếp từ ứng dụng công nghệ Inverter với công dụng biến tần dễ dàng tăng, giảm công suất của trang bị khi dùng lõi từ.
Inverter là công nghệ giúp kiểm soát lượng điện dùng từ đó duy trì mức nhiệt tối ưu làm giảm lượng điện tiêu thụ cho thiếu bị dùng lõi từ như bếp từ, điều hòa, tủ lạnh.
Bếp từ sử dụng công nghệ Inverter có cảm biến thông minh sẽ cố định công suât tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tiếp như loại bếp từ thông thường (tự điều chỉnh liên tục đảm bảo nhiệt độ xấp xỉ bằng con số trên bẳng điều khiển)

Bếp từ Inverter

Inverter là công nghệ giúp kiểm soát lượng điện dùng từ đó duy trì mức nhiệt tối ưu làm giảm lượng điện tiêu thụ cho thiếu bị dùng lõi từ như bếp từ, điều hòa, tủ lạnh.
bao hanh bep tu chefs
Công nghệ Inverter đã được tích hợp trên nhiều loại bếp từ như bếp từ hãng Rosieres, Teka, Chefs,… Công nghệ này có nhiều cấp độ khác nhau để ăn nhập với các loại bếp từ khác nhau (kích cỡ, mẫu bếp đơn, bếp từ đôi, bếp từ 4)
Theo kết quả của một vài cuộc tìm hiểu gần đây, mức tiêu thị điện năng của bếp inverter so với bếp thường giao động khoảng 5-10% nhưng độ bền của bếp từ inverter cao hơn nhiều lên tới 1,5 đến 2 lần so với loại bếp thường. Hơn nữa dòng cống phẩm này có nhiều công dụng hiện đại, công suất sử dụng cao và có khả năng hầm, ninh, hâm nóng thức ăn nhờ công nghệ mạch biến tần.
>> Liên hệ sua bep tu

Kết quả tiết kiệm tiêu pha trên thực tế

Hiện nay trên thị trường hiện ra nhiều quảng cáo về bếp từ Inverter có khả năng tiết kiệm điện tới 40-60% so với sử dụng của bếp từ thông thường, điều này chỉ là lý thuyết còn thực tế công nghệ Inverter không thể giúp bếp từ tiết kiệm nhiều đến vậy.
Với loại bếp từ thường, bạn bật công suất thấp bếp sẽ tự động tắt – bật liên tục để đảm bảo nhiệt độ không bị sai lệch với số hiển thị -> tổn hao điện năng. Còn đối với bếp Inverter thì bạn bật công suất nào nó cố định ở công suất đó, không bật – tắt liên tục nên ít hao phí điện năng. Nhưng hiệu suất của mạch công suất Inverter kém hơn lại làm hao khoảng 4% so với mạch thường. Ngoài ra, giá thành bếp từ Inverter lại cao hơn nhiều so với loại bếp thường. Vì vậy, bạn hãy cân nhắc kỹ trước khi lựa chọn bỏ ra khoản chi phí lớn đặt mua bếp từ Inverter.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét