Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 18 tháng 11, 2015

Hướng dẫn sửa bếp từ munchen và cách sử dụng

Hướng dẫn sửa bếp từ munchen và cách sử dụng: khiến sao để sử dụng bếp từ Munchen cũng như những dòng bếp từ khác nhắc chung đúng phương pháp, an toàn, hiệu quả nhất? có những để ý nào và phải giảm thiểu các gì khi sử dụng? mua loại đồ vật nấu như thế nào là thích hợp cho bếp từ Munchen? Hôm nay, sua bep tu munchen sẽ giúp cho bạn sở hữu mẫu nhìn tổng quan về việc sử dụng thiết bị nhà bếp hợp lý này. Munchen.vn sẽ dùng sản phẩm bếp từ Munchen M50 để khiến ví dụ cụ thể.
 

1.Nhận dạng sản phẩm bếp từ Munchen M50

 
Bếp từ đôi Munchen M50 hay các dòng bếp từ khác thường được chia khiến cho 2 vùng chính: vùng nấu và vùng điều khiển. Bếp từ Munchen M50 sở hữu 2 vùng nấu được thiết kế yêu thích sở hữu toàn bộ cái xoong, nồi, chảo, vô cùng,.. rộng rãi thường phục vụ bếp từ. Công suất tương ứng với mỗi vùng nấu là 2000W và tổng công suất của 2 vùng nấu là 3100W. Tương ứng sở hữu mỗi vùng nấu có sẽ sở hữu một vùng điều khiển để người dung với thể điều chỉnh về chế độ nấu, nhiệt độ, thời gian, công suất nấu,… sao cho ưng ý. không tính ra chiếc bếp từ này có thêm 4 chế độ Auto thông minh theo dải công suất định sẵn phù hợp đểu nấu nhiều loại thức ăn.
sua bep tu munchen
 
Đây là dòng sản phẩm bếp từ với 02 vùng nấu độc lập có công suất riêng từng bếp 2000W tổng công suất của cả 2 bếp 3100W. mang với dải công suất và nhiệt độ có thêm 4 chế độ Auto tối ưu.

2.Hướng dẫn dùng bếp từ Munchen M50

Bếp từ Munchen M50 sở hữu 2 vùng nấu độc lập với hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng bếp. Sau đây Munchen.vn xin hướng dẫn các thao tác phím dùng trên bếp từ Munchen M50
 
sua chua bep tu munchen

Sau khi đảm bảo cấp nguồn điện dùng cho bếp và chuẩn bị các dụng cụ nấu toàn bộ chúng ta sẽ bước vào quá trình đun nấu trên bếp. Việc thứ nhất buộc phải khiến là đặt thứ nấu thích hợp lên khu vực nấu trên bề mặt bếp sau ấy khởi động phím nguồn ON/OFF (Hình 1). Tiếp theo là tìm phím FUNCTION để lựa tìm chế độ nấu. Bếp từ Munchen M50 được thiết đặt 2 chế độ nấu: một là chế độ FRY - Hiển thị thông số theo nhiệt độ nấu( o C); 2 là chế độ HOTPOT hiển thị thông số theo công suất sử dụng(W). Dựa vào 2 chế độ này, chúng ta sở hữu thể tùy tậu mức tăng, giảm công suất hay nhiệt độ dung sao cho ưng ý có từng dòng thực phẩm nấu.
sua bep tu munchen
Sau khi lựa mua chế độ nấu và thực hiện việc tăng, giảm công suất(nhiệt độ). Đèn Led thông báo ở giữa sẽ thông báo đầy đủ các mức nhiệt(công suất) chính xác mà bạn đã mua. Tiếp theo đến dải Auto sở hữu 4 chế độ nấu được thiết lập sẵn là Milk Soup Boiling Warm. với 4 chế độ này, sau khi lựa tậu bếp sẽ tự động đưa ra mức công suất(nhiệt độ) ưa thích cho từng chế độ vì thế bạn sẽ không phải điều chỉnh nâng cao hay giảm công suất(nhiệt độ).
 
Chức năng tiếp theo là chức năng hẹn giờ nấu và khóa bàn phím điều khiển.Phím hẹn giờ được dùng khi bạn không trực tiếp theo dõi quá trình nấu và muốn bếp từ tự động dừng sau một khoảng thời gian định sẵn(5-10 phút tùy từng món nấu).v.v.. . Ví dụ, bạn muốn ninh xương ở nhiệt độ 150 o C độ sở hữu thời gian 15 phút thì dừng. Như vậy, bạn thiết lập các thông số như trên, để bếp ở mức nhiệt 150 o C sau ấy khởi động phím TIME và nâng cao thời gian lên 15 phút là được. khi bạn muốn khóa toàn bộ những phím chức năng trên bếp thì bạn sử dụng phím LOCK bên cạnh cộng. lúc chế độ LOCK được kích hoạt thì đầy đủ các phím chức năng sẽ không điều khiển được. Để thoát khỏi chế độ khóa này bạn nhấn và giữ phím LOCK 3 giây để thoát.
Chú ý sua bep tu munchen: Phím Lock chỉ khóa được những phím chức năng điều chỉnh nhiệt độ, công suất, chế độ nấu,.. chứ ko khóa được phím mở/tắt nguồn( ON/OFF ).
 
Trên đây là hướng dẫn sử dụng chi tiết những phím chức năng mang tên trên bếp từ Munchen M50 mà Munchen.vn muốn gửi tới bạn. Trước lúc dùng bếp, bạn cần tham khảo kỹ để biết và dùng bếp một phương pháp an toàn hiệu quả nhất. Bởi đã với 1 vài ví như bếp bị lỗi do công đoạn dùng, người dung không đọc kĩ chức năng của hệ thống điều khiển. Sau ấy khởi động bếp và điều khiển loạn những chức năng khiến chip điều khiển của bếp ko xử lý được những đề nghị. Đối mang những mẫu bếp từ kể chung bí quyết sử dụng, điều khiển chức năng,.. cũng tương tự như dùng có bếp từ Munchen M50, bởi thế bạn phải đọc kĩ hướng dẫn sử dụng để dùng dòng bếp từ của mình một bí quyết sở hữu hiệu quả nhất.
bếp từ munchen - bếp từ munchen có tốt không - bếp từ munchen g60 - bếp từ munchen m50 - bếp từ munchen mt1 - bep tu munchen 70 dao tan - bếp từ munchen webtretho - bếp từ munchen m50 max -bếp từ munchen mt5 -  bếp từ munchen mdt2 - bep tu munchen  - bếp từ âm munchen - bán bếp từ munchen - bep tu munchen m50 - bep tu munchen mt1 - bep tu munchen mt5 - bep tu munchen qa160 - bep tu munchen q2fly - bep tu munchen m50 max
bep tu munchen cua nuoc nao
bếp từ của munchen
chat luong bep tu munchen
cách dùng bếp từ munchen
có nên mua bếp từ munchen
cách sử dụng bếp từ munchen
bếp từ munchen dùng có tốt không
bep tu munchen dao tan
bep tu doi munchen
bep tu don munchen
bep tu doi munchen g60
bep dien tu munchen
bep dien tu munchen mc200i
bep dien tu munchen q2fly
bep dien tu munchen qa300i
bếp từ munchen đào tấn
bếp từ đôi munchen
bếp từ đơn munchen
bếp từ đức munchen
bếp điện từ đơn munchen
bếp điện từ munchen
bếp điện từ munchen có tốt không
bếp điện từ munchen mc 200i
bếp điện từ munchen q2fly max
bếp điện từ munchen mdt2
bep tu munchen g60
bep dien tu munchen g60
giá bếp từ munchen
bếp ga từ munchen
đánh giá bếp từ munchen
gia bep dien tu munchen
danh gia bep tu munchen
bep dien tu munchen hcm
bếp từ hồng ngoại munchen
bếp từ và hồng ngoại munchen
bếp từ munchen mdt2 i
bếp điện từ munchen mdt2 i
kinh nghiệm dùng bếp từ munchen
bếp từ munchen tốt không
đại lý bếp từ munchen
bếp từ munchen mc 200i
bếp từ munchen mt8
bep tu munchen mc200i
mua bep tu munchen o dau
co nen mua bep tu munchen
bếp điện từ hồng ngoại munchen
bep tu munchen san xuat o dau
bep tu munchen qa300i
bep tu munchen qa3
bếp từ munchen q2fly max
bep dien tu munchen qa3
bếp từ munchen tphcm
bep dien tu munchen tphcm
bep dien tu munchen 70 dao tan
bếp từ munchen xuất xứ từ đâu
xuất xứ bếp từ munchen
bep tu munchen qa 300i
bếp điện từ munchen mtv-3

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét