Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

sửa cửa cuốn quận 7 - 0949916935 tại nhà

sua cua cuon Không chỉ nhanh chóng, tiện lợi, dịch vụ sửa cửa cuốn tại quận 6 của chúng tôi còn cam kết về chất lượng và giúp quý khách hàng tiết kiệm nhiều chi phí Với đội ngũ tay nghề cao chúng tôi nhận sửa chữa cửa cuốn với chất lượng tốt nhất, dịch vụ chuyên nghiệp,Dịch vụ sửa cửa cuốn chất lượng chuyên nghiệp ở Tp.HCM. Tư vấn miễn ... Trụ sở: R20, Đường 25, KDC Tân Quy Đông, Phường Tân Phong, Quận 7, TPHCM
Địa chỉ các quận:  sua cua cuon quan 1 sua cua cuon quan 2 sua cua cuon quan 4 sua cua cuon quan 5 sua cua cuon quan 6 sua cua cuon quan 7 sua cua cuon quan 8 sua cua cuon quan 11 sua cua cuon quan 12
Quý khách hãy liên hệ với dịch vụ của chúng tôi, chúng tôi sẽ tiếp nhận tất cả các yêu cầu 24/24.    
sua cua cuon quan 7                                                                                    
-Chúng tôi sẽ tư vấn trực tiếp hoặc đến tận nhà hoặc công trình của quý khách để khảo sát, kèm theo địa chỉ nhà và số điện thoại của quý khách.                      
-Quý khách sẽ chọn loại vật liệu cửa. Chúng tôi sẽ báo giá cho quý khách, Sửa cửa cuốn tại quận 7 Công ty ĐỒNG TÂM - chuyên sửa cửa cuốn và các loại cửa tại quận 7. Với đội ngũ nhân viên và công nhân được đào tạo, sua cua cuon có bằng ..sau đó sẽ bàn bạc và thống nhất, khi hai bên đạt được thoả thuận thì công việc sẽ được tiến hành.
 -Quý khách nghiệm thu công trình sau khi sửa chữa hoàn thành và thanh toán.
-Chúng tôi sẽ tiến hành làm các công việc sau:

Phương châm phục vụ "lợi nhuận ít , khách hàng nhiều" chúng tôi hy vọng mang đến cho quý khách hàng sự yên tâm về giá cả, hài lòng về chất lượng thi công nhanh gọn.  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét