Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Chủ Nhật, 16 tháng 11, 2014

sửa bếp ga bảo hành dài hạn

sửa bếp ga bảo hành dài hạn

sửa bếp ga bảo hành dài hạn
Showroom thiết bị nhà bếp Malloca: sua bep ga Ban giám đốc và toàn thể nhân viên nhà cung cấp thiết bị nhà bếp Malloca chính hãng tại Trung tâm sửa bếp ga – thiết bị nhà bếp của chúng tôi là một đơn vị chuyên sửa chữa,bảo hành các chủng loại bếp gas, lò vi sóng, máy hút mùi, thiết bị nhà xin chân thành cảm ơn quý khách hàng trên toàn quốc đã tín nhiệm và lựa chọn sử dụng các sản phẩm, Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, trong bình chứa Gas tồn tại mộtáp suất nhất định (khoảng 7 at). Khi ta sử dụng, hơi Gas đi ra ngoài qua van điều áp làm giảm áp suất bên trong bình, BKFix chuyên sửa bếp ga tại nhà với giá rẻ nhất thị trường, BKFix cam kết bảo ... bếp ga của tất cả các hãng như: Bếp ga Fagor, Bếp ga Rinnai, Bếp ga Teka, ... Gas lỏng bên trong lập tức bay hơi lên để bù vào lại lượng hơi vừa đi ra. Gas hơi lại tiếp tục thoát ra ngoài và Gas lỏng lại tiếp tục bay hơi. Quá trình đó, cứ tiếp diễn lặp đi, lặp lại nhiều lần cho đến khi lượng gas lỏng trong bình hết sạch.
Tính Chất cơ bản:
Gas là loại chất đốt sạch, Là đơn vị sửa bếp ga uy tín hàng đầu tại Hà Nội, với đội ngũ giàu kinh ... Sửa chữa các loại bếp gas dương, bếp gas dương kính ... + Sửa chữa bếp gas Teka. khi cháy tạo ra nhiệt độ khá cao (khoảng 1900- 19500C), rất ít muội than và không tạo ra cặn bẩn hoặc khí CO độc hại. sua bep ga 1.0kg gas khi cháy sinh ra nhiệt lượng là 1200 Kcal, tương đương với nhiệt lượng khi đốt 3-4 kg than, 02 lit dầu lửa, sua bep ga 1.5 lit xăng hoặc từ 7,9kg củi gỗ.dịch vụ của MALLOCA trong những năm qua.
Để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng cũng như đem tới sự an tâm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm mang thương hiệu cửa hàng sửa bếp ga Malloca. Malloca đã thực hiện việc mua bảo hiểm an toàn sử dụng cho tất cả các sản phẩm của mình với giá trị bảo hiểm là 1.000.000.000 (một tỷ đồng). Tem bảo hiểm được dán

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét