Địa chỉ

279 Điện Biên Phủ, F15, Bình Thạnh Hồ Chí Minh Hotline: 0939 644 588 - Hà Nội: 0916 746 244

Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Sửa bếp từ âm quận 3 giá rẻ chuyên nghiệp



V SINH BP ĐIN T ĐÚNG CÁCH

(Bep.vn) Bếp điện, sửa bếp từ đã và đang chinh phục được trái tim của rất nhiều người tiêu dùng bởi thiết kế sang trọng, an toàn, không khói, không mùi khí gas, rất thân thiện với người sử dụng. Đừng chỉ quan tâm tới cách thức hoạt động, cách sử dụng bếp như thế nào, bạn hãy quan tâm cả việc chăm sóc, vệ sin hem bếp ra sao để nó hoạt động ổn định và luôn bền đẹp nhé.

Dưới đây là cách giúp bạn “tắm” sạch sẽ cho chiếc bếp điện từ xinh xắn sau khi sử dụng xong.
Cách đơn giản nhất bạn có thể áp dụng đó chính là sử dụng dung dịch tẩy rửa chuyên dụng cho sửa bếp từ, xịt lên bề mặt bếp và lau bằng khăn mềm. Nếu không, bạn có thể áp dụng công thức tẩy rửa từ banking soda và giấm rất thân thiện và cũng dễ làm nữa. Chỉ với 1 muỗng canh banking soda, 1 bát nước và ½ bát giấm là bạn đã có thể tạo ra một dung dịch tẩy rửa cho mặt bếp sạch và sáng bóng rồi nhé!

Với những vết bám cứng đầu, bạn cần có lưỡi nạo hoặc vật có góc cạnh để thổi bay chúng. Tay cầm lưới nạo chêch 30 - 40 độ, nhẹ nhàng cạo sạch các vết bẩn nhưng nhớ không quá mạnh tay để tránh làm xước bề mặt bếp.

Và sau đó, dùng một chiếc khăn ẩm lau thật sạch để bếp lại sáng bóng như mới.

Đơn giản vậy thôi! Hãy vệ sinh bếp thường xuyên sau khi sử dụng để tăng tuổi thọ cho bếp nhé!

V
i tình hình giá gas ngày mt cao, sửabếp từ đang dn chiếm lĩnh th phn bếp nu ti các đô th ln ti Vit Nam. Ngoài nhng đc đim như đun nu rt nhanh và tiết kim năng lượng do công ngh cm ng t mang li, sa bếp t còn có đc đim là rt nhy, d thay đi nhit lượng. Mt sa bếp t thường có 9 10 nc thay đi nhit lượng, kéo theo đó là khá nhiu tính năng được tích hp trên b điu khin ca bếp. Nhng tính năng này vô cùng tin li và được các v chng tr hay các bn sinh viên ưa thích, nhưng vi nhng bà ni tr ln tui mt chút thì nhng tính năng này li có v ri rm và gây bi ri bt tin.

B
ếp gas Hu Thng xin đưa ra nhng hướng dn chi tiết, d hiu nht đ các bn tham kho:

1. Nhn biết và phân loi sa bếp t


Trên th
trường hin nay có rt nhiu các loi sa bếp t ca các hãng sn xut khác nhau, nhưng ni tiếng nht là nhng thương hiu như: Sửa bếp từGiovani, Fagor, Bosch, Teka, Cata, Baumatics, Chefs v.v. Nhng loi bếp được ưa chung nht là sa bếp t âm, va có tĩnh thm m cao, va tin dng và mnh m, đ sc thay thế bếp gas.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét